สนับสนุนการใช้พื้นหลังสีดำ เพื่อช่วยชาติประหยัดพลังงาน

วันอังคาร, ธันวาคม ๐๔, ๒๕๕๐

เพียงปรายตา เพียงแว่วหู เพียงทั้งหัวใจ

เธอยิ้ม
เธอเจรจา
เธอรัก

แต่

ฉันไม่ได้เห็น
ฉันไม่ได้ยิน
ฉันไม่ได้รัก

เพียง

เห็น
ฟัง
รัก

ด้วย

ปรายตา
แว่วหู
ทั้งหัวใจ

๒ ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ฉันยิ้ม
ฉันเจรจา
ฉันรัก

แต่

เธอไม่ได้มอง
เธอไม่ได้ฟัง
เธอจึงไม่(ได้)รัก

เพียง

มอง
ฟัง
ความรัก

ด้วย

เข้าใจ
สนใจ
...หัวใจ

สิงห์ โอสถ กล่าวว่า...

เธอยิ้ม สดใสในแววตาชวนฝัน
เธอเจรจา ด้วยถ้อยคำอ่อนหวาน
เธอรัก มอบรักชายหนึ่ง เท่าดวงมาล

แต่

ฉันไม่ได้เห็น รอยยิ้มส่งให้ฉัน
ฉันไม่ได้ยิน เสียงเธอใกล้ๆ
ฉันไม่ได้รัก จากเธอแม้เพียงละออง

เพียง

มอง
ฟัง
รัก

ด้วย

ปรายตา มองโฉบผ่าน
แว่วหู ผ่านเมื่อสายลมพัด
ทั้งหัวใจ มอบให้ไม่ควรค่าพอ