สนับสนุนการใช้พื้นหลังสีดำ เพื่อช่วยชาติประหยัดพลังงาน

วันพุธ, ธันวาคม ๑๒, ๒๕๕๐

ชนะ ชนะ แพ้ แพ้


ในโลกความจริง
ฉันอยากชนะในทุกเกมส์ของชีวิต
ฉันอยากชนะทุกชีวิตในทุกเกมส์



ในโลกความรัก
ฉันอยากพ่ายแพ้ในทุกเกมส์ของหนึ่งชีวิต
ฉันอยากพ่ายแพ้หนึ่งชีวิตในทุกเกมส์







หนึ่งชีวิต คือ เธอ

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ฉันอยากพ่ายแพ้หนึ่งครั้งในชีวิต
และชนะในทุกเกมส์ของชีวิต

หากไม่เคยพ่ายแพ้ ... จะไม่เคยรู้ค่าของการเริ่มต้น
หากไม่เคยชนะ .. จะไม่เคยสัมผัสถึงคุณค่าของชีวิต

อย่ายอมแพ้อย่างง่ายดาย ....

หากไม่ได้สู้จนขาดใจก็อย่าหวังว่าใครจะล้มฉันได้

สู้ ๆ น๊า ค๊า ... พี่เอาใจช่วยอยู่ทุกวัน ทุกคืน