สนับสนุนการใช้พื้นหลังสีดำ เพื่อช่วยชาติประหยัดพลังงาน

วันจันทร์, มกราคม ๐๗, ๒๕๕๑

บทสนทนา ของเวลาและเป้าหมาย

เวลาเพื่อนรักเอ๋ย
เธอรู้ไหมว่าเธอช่างใจดำเหลือเกิน
วันวันหนึ่งเธอเอาแต่ผ่านไป
ผ่านไป ผ่านไป ผ่านไป และก็ผ่านไป
ใน 1 วันเธอให้กับพวกเขาแค่ 24 ชั่วโมง

เธอรู้ไหมว่า
ไม่เพียงพอที่จะให้พวกเขาได้ลงมือทำฉันให้สำเร็จ

โอ้... เป้าหมายเพื่อนของฉัน
ทำไมเธอจึงว่า ฉันใจดำ
ทำไมเธอต้องว่าฉันถึงขนาดนี้ด้วย
ฉันให้กับทุกคนอย่างเท่าเทียม
1 วัน พวกเขาได้ 24 ชั่วโมง
อีกหลายพันล้านคนก็ได้ 24 ชั่วโมง

แต่หากเธอต้องการ สำหรับวันนี้
ฉันจะให้เธออีกกี่ชั่วโมงก็ได้ เพื่อเธอจะได้มอบให้พวกเขา

และเชื่อฉันเถอะว่า
พวกเขาก็จะยังไม่ทำเธอ
เพราะ พวกเขามักบอกกับฉันว่า "รอพรุ่งนี้ดีกว่า"

ไม่มีความคิดเห็น: