สนับสนุนการใช้พื้นหลังสีดำ เพื่อช่วยชาติประหยัดพลังงาน

วันอาทิตย์, พฤศจิกายน ๐๙, ๒๕๕๑

ถ้าไม่มีฉันอยู่ตรงนี้

ฉันเป็นคนธรรมดา

ใช้ชีวิตธรรมดา



กินเพื่ออยู่ หายใจเพื่อต่อลมหายใจ

ดื่นน้ำเพื่อดับกระหาย

และร้องไห้เมื่อเสียใจ



เมื่อฉันตายอย่างคนธรรมดา

จะมีใครร้องไห้ให้ฉันบ้าง




...

..

.


ฉันนึกไม่ออก

มันคงเป็นเรื่องที่ต้องคอยดูต่อไป

แต่เมื่อถึงวันนั้น ฉันคงไม่มีโอกาสได้เห็น











ฉันก็แค่อยากรู้ว่า ฉันสำคัญกับใครบ้างเท่านั้น . . .

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อยากให้รู้ว่า

คุณก็เป็นคนสำคัญ

สำหรับใครหลายๆคน^^