สนับสนุนการใช้พื้นหลังสีดำ เพื่อช่วยชาติประหยัดพลังงาน

วันอาทิตย์, พฤศจิกายน ๒๓, ๒๕๕๑

คนบ้า

ฉันเป็นคนบ้า

คนบ้าคือฉัน

คนทุกคนเห็นฉันบ้า

ฉันเห็นทุกคนบ้า

คนบ้าอยู่รอบตัวฉัน

ฉันอยู่ท่ามกลางคนบ้า

ทุกคนคิดว่า ฉันบ้า

ฉันเชื่อมั่นว่า ฉันบ้า

และ ฉันเชื่อว่า ทุกคนบ้า



คนดีดีที่ไหนจะมาตั้งใจอ่านข้อความบ้าบ้าพวกนี้...

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

นั่นสินะ

แล้วคนดีๆที่ไหน

จะมาเขียนอะไรอย่างนี้หว่า ??