สนับสนุนการใช้พื้นหลังสีดำ เพื่อช่วยชาติประหยัดพลังงาน

วันพุธ, มกราคม ๐๙, ๒๕๕๑

บทเรียนจากดินสอ

ฉันบรรจงเขียนความลับลงในสมุด
ที่ฉันซ่อนในตู้เซฟซึ่งต้องเปิดด้วยความไว้วางใจ

ฉันจึงมั่นใจว่า มีเพียงฉันและดินสอในมือฉันเท่านั้น
ที่ได้เห็นความลับนี้

แต่ฉันลืมนึกไปว่า...

เจ้าดินสอจะเก็บรักษาความลับของฉันได้อย่างไร
ในเมื่อมันยอมเผยไส้ของมัน กับกบเหลาทุกตัว

๒ ความคิดเห็น:

สิงห์ โอสถ กล่าวว่า...

เจ็บปวดยิ่งนัก

ไม่รู้วันใด ตู้เซฟ หรือสมุดบันทึก จะลุกขึ้นมาทรยศฉัน

จำไว้นะ ดินสอที่เราเคยไว้วางใจ แกจะไม่ได้ความสนิทใจจากฉันอีกแล้ว

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

บางที ดินสอ อาจต้อง ยินยอม เสีย สละ บ้าง



เพื่อ ให้ สิ่งที่ ใครๆ ก้ เรียกว่า หน้าที่



หาก มัน ไม่ยอม เปิดเผย ตนเอง



มัน จะ ยังคง เปนดินสอ ที่ดี ได้อย่างไร กัน



,,..